การค้าระหว่างประเทศ
การค้าระหว่างประเทศ การแลกเปลี่ยนสินค้า และการบริการระหว่างประเทศ ประเทศใดที่จะพยายามผลิตสินค้าและบริการทุกประเภทโดยไม่มีการนำเข้าหรือส่งออก ประเทศนั้นจะพัฒนาได้ช้า
การตลาดระหว่างประเทศ
ประกอบด้วย การค้นหา (Finding) และการสนองตอบความต้องการ (Satisfying) ของลูกค้าทั่วโลกโดยให้เหนือกว่าคู่แข่งขันทั้งคู่แข่งขันภายในประเทศและคู่แข่งขันจากต่างประเทศ ตลอดจนการประสานงานกิจกรรมการตลาดร่วมกันภายใต้ข้อจำกัดของสภาพแวดล้อมระดับโลก
ชอบเรียบ ๆ ดี
ตอบลบแต่ copy มาก็ดูตัวสะกดด้วย มีคำผิดเยอะ
ตรงไหนอ่าคับอาจารย์
ตอบลบ